Quy định về Đổi & Trả Hàng

Quy định về Đổi Hàng

1.Chính sách áp dụng 

  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
  • Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
  • Sản phẩm giảm giá bạn đổi màu/size hoặc theo quy chế từng chương trình(nếu có)

2. Điều kiện đổi sản phẩm 

  • Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

3. Thực hiện đổi sản phẩm

  • Bước 1: Gửi Email  tới khanbongcaocap.com.vn@gmail.com thông tin sản phẩm cần đổi ( có chụp hình đính kèm thì tốt ) hoặc Gọi đến hotline cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi.
  • Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ KHĂN BÔNG CAO CẤP DOLY, Số 158 LACASTA - KĐT Văn Phú - Hà Đông - HN.
  • Bước 3: Khăn Bông Cao Cấp DOLY sẽ xác nhận sản phẩm mới muốn đổi.

Lưu ý:  Thời gian nhận hàng: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h-17h từ thứ 2 – thứ 6.

 

Quy định về Trả Hàng

1. Chính sách áp dụng 

  • DOLY nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
  • Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng, vui lòng cung cấp thông tin tài khoản trong email.
  • Tiếp nhận yêu cầu trả hàng trong vòng 3 ngày từ ngày mua.

2. Điều kiện trả sản phẩm 

  • Trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

3. Thực hiện trả sản phẩm 

  • Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail: khanbongcaocap.com.vn@gmail.com 
  • Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ sau: KHĂN BÔNG CAO CẤP DOLY, Số 158 LACASTA - KĐT Văn Phú - Hà Đông - HN.

 

Hotline: 0965 618 816